Cách chế biến Nấm Linh Chi Hàn Quốc cơ bản và hiệu quả

Admin 03/ 04/ 2017 0

Cách chế biến Nấm Linh Chi Hàn Quốc

Nấm Linh Chi có rất nhiều cách chế biến như chế biến thành trà pha với nước nóng uống hàng ngày thay nước, nấu cao, hay kết hợp với hồng sâm, nhung hươu ở dạng nước chiết xuất.
Cách 1: Thái lát:
Cách chế biến nấm Linh chi Hàn Quốc đơn giản  tiện dụng nhất là sắt lát đun sôi với nước lọc uống hàng ngày rất có lợi cho sức khỏe.
*  Đun đợt nước đầu tiên: 1 tai nấm Linh Chi Hàn Quốc nặng khoảng từ 30g – 50 có thể dùng được cho 7 - 12 người. Cho nữa tai linh chi Hàn Quốc (15 - 20g) vào ấm đun cùng với nước lọc, đun sôi khoảng 10 đến 15 phút rồi tắt lửa. Dùng khi nước còn ấm ấm là tốt nhất.
* Đun đợt nước 2 và nước 3: Sau khi uống hết đợt nước đầu tiên thì lấy lát Linh chi ra dùng kéo cắt nhỏ thêm, rồi đổ nước lọc vào đun như khi lấy nước đầu.
* Ngày uống hết nữa lít nước Linh chi Hàn Quốc là tốt nhất
* Bã Linh chi Hàn Quốc đem phơi bộc vào miếng khăn xoa lên cơ thể khi tắm, rất tốt cho da.
Cách 2: Nghiền thành bột:
 Linh Chi Hàn Quốc đem sắt lát rồi dùng máy xay chuyên dụng để nghiền thành bột cho vào hủ nhựa dùng dần. Khi dùng nên cho linh chi vào bọc túi vải cho vào tách, ấm hãm bằng nước thật sôi trong 5 phút sau đó uống hết cả bã, hoặc pha với mật ong ăn rất có lợi cho sức khỏe. 
Cách 3: Ngâm rượu:
 Nấm Linh Chi Hàn Quốc sắt lát mỏng ngâm với rượu mạnh 400C khoảng 30 ngày là dùng được. Nên uống rượu Linh Chi Hàn Quốc vào lúc ăn cơm từ 1 đến 2 chén là tốt nhất.
Cách 4: Lấy nước:
Lấy nước của Linh Chi Hàn Quốc đã nấu sẵn nấu với các loại canh thịt hoặc súp dùng làm thức ăn với cơm giúp bồi bổ cho người mới ốm dậy, sau khi mổ, sức khỏe giảm sút đi lại khó khăn rất hiệu nghiệm.
Cách 5: Dùng Nấm Linh Chi Hàn Quốc để dưỡng da:
 Nấm Linh Chi sắt lát mỏng đem  nghiền nhỏ, rồi trộn với mật ong làm mặt nạ dưỡng da vào mỗi buổi tối làm se lỗ chân long, da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.


Khuyến cáo khi mua nấm Linh chi     Hiện nay Nấm Linh chi được trồng ở khắp nơi trên thế giới. Hàng năm cả thế giới có khoảng 4,300 tấn. phục vụ trong việc chế tạo thuốc và chữa bệnh bằng phương pháp sắc nước uống, hoặc sơ chế bằng các dạng trà, cao đóng gói. Trong đó riêng Trung Hoa trồng khoảng 3000 tấn còn lại là các quốc gia Ðại Hàn, Triều Tiên, Ðài Loan, Nhật Bản, Thái Lan, Hoa Kỳ, Malaysia, Việt Nam, Indonesia và Sri Lanka.
Tuy nhiên  Linh Chi Hàn Quốc và Triều tiên được Viện nghiên cứu vì sức khỏe cộng đồng Thế Giới đánh giá là loại linh Chi tốt nhất thế giới, nhưng số lượng thì rất hạn chế. Những năm gần đây linh chi Hàn Quốc và Triều Tiên được bày bán trên các cửa hàng, chợ trời ở Việt Nam rất nhiều nhưng người mua rất khó mua được nấm linh chi thật của Hàn Quốc, vì  màu sắc và vị đắng của linh chi không khác xa là mấy. Theo cục VSAT thực phẩm để phân biệt được linh chi Hàn Quốc và Triều tiên với các loại linh chi khác thì phải dùng xét nghiệm để xác định thành phần % các chất có trong nấm linh chi. Vì vậy Cục VSAT thực phẩm khuyến cáo khách hàng nên tìm địa chỉ bán Linh chi có uy tin, có giấy tờ công nhận Linh Chi Hàn Quốc do Cục VSAT thực phẩm cấp.

toyensao.com sưu tầm

Công Ty Nhập Khẩu Mua Bán Phân Phối Tổ Yến, Yến Sào, Nhân Sâm, Nhân Sâm Tươi Hàn Quốc, Hồng Sâm, Rượu Sâm, Nấm Linh Chi, Mỹ Phẩm, Nhung Hươu, Đông Trùng Hạ Thảo

samhanquoc.com  toyensao.com  samyennhatminh.com.vn  yensaomientrung.com  yensaonhatminh.com

Địa Chỉ Công Ty, Cửa Hàng Giá rẻ tại TP HCM duy nhất tại :  436/65 Cách Mạng Tháng Tám, P11, Q3, TP.HCM   -  08 38 4647 86 / HOTLINE: 0908 625 697

Viết bình luận